snsd thất thế so với winner
Winner đang nhỉnh hơn SNSD về thành tích nhạc số bởi ca móc khoá mika khúc mới của nhóm được khen ngợi. Trong lúc đấy, SNSD lại gây thất vọng khi sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt không đột phá.Đúng thời điểm đàn em nhà YG, Winner vừa tung ra 2 sản phẩm âm nhạc mới và thẳng tiến trên các bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc, SNSD cũng trở lại với album kỷ niệm 10 năm ra mắt sở hữu tên Holiday Night. Ở Kpop, mang một “thuyết âm mưu” mà fan truyền tai nhau, đấy chính là hễ nghệ sĩ nhà SM trở lại thì YG cũng lập tức tung ra sản phẩm mới nhằm cạnh tranh.
Thuyết âm mưu đó do chính người hâm mộ rút ra sau lúc nghệ sĩ của 2 siêu thị này rộng rãi lần “đụng độ” nhau, như việc Winner và SNSD cùng trở lại vào hôm nay, 4/8 chẳng hạn.
Winner: Nhỏ mà có võ
với Winner, chẳng hề fan mà cả công chúng đều có lòng tin tuyệt đối áo thần tượng có âm nhạc của nhóm, nhất là sau lúc chứng kiến 4 chàng trai bắt buộc trải qua vô vàn khó khăn rồi mạnh mẽ đứng dậy bằng 1 ca khúc gây bão Kpop thời gian qua mang tên Really Really.
Ngay từ sản phẩm thứ 1 là Empty, Winner đã nhanh chóng chinh phục những BXH âm nhạc, thậm chí còn vươn lên là nhóm nhạc giành chiến thắng trong chương trình hàng tuần nhanh nhất Hàn Quốc.
Tháng 4 là tháng đánh dấu sự trở lại thứ 1 của Winner sau lúc thành viên Nam Tae Hyun rời nhóm. Việc mất đi một nhân tài ko làm cho Winner giảm phong độ, thậm chí Really Really còn thành công rực rỡ và vươn lên là một trong các bản hit phủ sóng nhất làng nhạc Hàn nửa đầu năm.
Ca khúc này sau 1 thời gian dài phủ sóng khắp những hàng quán áo kpop trên đường phố Hàn Quốc hiện vẫn đứng ở các vật dụng hạng cao trên các trang nghe nhạc.
MV moi gay that vong, SNSD 'lep ve' trong cuoc chien voi Winner hinh anh một
Winner luôn giành thứ hạng cao về mảng nhạc số nhờ âm nhạc chất lượng, với màu sắc riêng.
một trong những phương pháp tạo bắt buộc thành công của Winner chính là khả năng cung cấp âm nhạc. Họ là chính họ chứ ko “pha màu” có bất kỳ nhóm nhạc nào ở Hàn Quốc.
Qua sản phẩm do chính mình thực hiện, họ truyền tải cá tính, thông điệp riêng. Và 2 MV vừa ra mắt có tên Love Me Love Me và Island 1 lần nữa phát huy ưu thế của các chàng trai nhà YG.
Cả 2 MV chủ đạo đều đậm chất mùa hè. Lần này ko còn bóng dáng những cô người loại nóng bỏng quẩn quanh bên các thành viên, thay vào đó, họ vui đùa thỏa thích với nhau và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp. Bầu trời cao vút, biển xanh từng đợt sóng vỗ… cộng thêm cuộc sống tự tại, tận hưởng của các thành viên trong 2 MV khiến hơi thở mùa hè càng thêm sôi động, bóng bỏng.
Về chất nhạc, Love Me Love Me thuộc thể chiếc disco vui tươi, mạnh mẽ đậm chất mùa hè nhiệt đới mang đoạn điệp khúc bắt tai. Bài hát được sáng tác bởi 2 thành viên Yoon, Mino cộng Future Bounce.
Phát hành trước sản phẩm của đàn chị nhà SM 2 giờ, Winner đang nhanh chóng tiến quân trên những BXH. Hiện, Love Me Love me đứng đầu BXH Genie, Bugs, Melon, Naver và Soribada.
Xem khía cạnh quảng cáo Bỏ qua PR sau 4s
Love Me Love Me - Winner MV Love Me Love Me vừa được Winner phát hành ngày 4/8.
SNSD: Đẳng cấp nhóm nhạc kỳ cựu
sở hữu thành tích vượt trội ở các mảng, đặc biệt là hợp đồng PR, vé tham gia đêm nhạc hay số album bán ra, SNSD được xem như nhóm nhạc nữ bậc nhất Hàn Quốc. đó là quyền lực, đồng thời là lợi thế giúp họ mỗi lần phát hành sản phẩm mới đều dễ dàng sở hữu được sự quan tâm của khán giả mà không nên chiêu trò, quảng bá.
Thế nhưng, buộc phải thẳng thắn rằng SNSD không như Sistar hay 2NE1, tức họ chưa đủ sức đảm bảo sự tin tưởng của công chúng về khoản nhạc số. Thậm chí, họ chưa một lần đạt perfect all-kill (mức độ khó nhất khi buộc phải đứng đầu đa số BXH, bao gồm ichart), dù ở Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ luôn có lợi thế hơn về mảng nhạc số.
những cô gái cũng phổ biến lần gây tranh cãi khi quảng bá ca khúc vô nghĩa như Hoot hay quá rối rắm, khó nghe như I Got A Boy. Tuy nhiên, họ vẫn là SNSD, nhóm nhạc nữ bậc nhất Hàn Quốc, bởi vậy, phương pháp đây ít giờ khi những cô gái tung ra MV chủ đề Holiday và All Night, công chúng vẫn tỏ ra vô cùng háo hức, mong chờ. Thậm chí, đây còn là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt của SNSD, vì vậy kỳ vọng khán kém chất lượng dành cho nhóm càng cao hơn bao giờ hết.
MV moi gay that vong, SNSD 'lep ve' trong cuoc chien voi Winner hinh anh 2
SNSD chưa thể đáp ứng kỳ vọng của khán giả trong sản phẩm ý nghĩa, kỷ niệm 10 năm ra mắt.
Tuy nhiên, phản ứng công chúng cho thấy SNSD chưa thể chinh phục rất nhiều có sản phẩm mới, trong khi đấy, Winner đang tỏ ra nhỉnh hơn ở lĩnh vực này.
ko kể luồng ý kiến đánh giá ca khúc chủ đề Holiday bắt tai, vui tươi ưa thích mang ko khí tiệc tùng, đậm chất mùa hè thì một bộ phận khán kém chất lượng cho rằng bài hát quá quen thuộc, cũ kỹ và ko phải mới lạ so mang mặt bằng chung ở Kpop.
Hình ảnh của MV Holiday càng gây thất vọng. không rõ SM nghèo nàn ý tưởng hay lười nhác mà ngay cả cảnh biển tưởng như siêu nhiều cũng cần tạo bằng bối cảnh nhái đơn điệu. hầu hết MV đều là bối cảnh khối hộp, vốn siêu quen thuộc trong những MV của SM lẫn giới ca sĩ Hàn Quốc.
Quả thực, Holiday ko phải dở, tuy nhiên, sở hữu tư cách là ca khúc đánh dấu 10 năm ra mắt của SNSD, nó đáng nhẽ nên lý tưởng, đột phá hơn. ngoài Holiday, SNSD còn phát hành 1 MV khác là All Night, tuy nhiên, sản phẩm này mới chỉ mang phiên bản document, chèn cả lời phỏng vấn của các thành viên khiến khán fake khó có thể thưởng thức trọn vẹn giai điệu.
“Hóng bài này biết bao nhiêu nhưng nghe thì thấy khá bị mong chờ quá rồi, thật sự nghe nó cứ ngang phè sao sao đó. Mình ko thấy khúc lên cao trào nó nằm chỗ nào”, khán nhái Khánh Thy tỏ ra thất vọng.
Giữa vô vàn tranh cãi về âm nhạc, bắt mắt, duy chỉ mang kiểu dáng của những cô gái là không mang gì đáng bàn tán. Họ vẫn xinh đẹp, thậm chí ngày càng quyến rũ, toát lên sự quyền lực, tự tin, xứng danh nhóm nhạc nữ duy nhất tồn tại sau 10 năm sóng gió.
00:01 03:23
MV Holiday - SNSD SNSD vấp buộc phải tranh cãi trái chiều có MV mới
Cuộc chiến đáng mong chờ nhất Kpop tháng 8
Hàng loạt ca sĩ, nhóm nhạc chọn tháng 8 là thời gian quảng cáo. Trước SNSD, Winner ít ngày, G-Friend, nhóm nhạc vốn mạnh nhạc số cũng trở lại với sản phẩm mới. ngoài ra, một số gương mặt khác như Wanna One, Samuel, DIA… cũng trở lại trong tháng 8.
Tuy nhiên, ở ngày nay, SNSD và Winner vẫn là 2 dòng tên được sử dụng rộng rãi rộng rãi nhất. Winner với thể nhỉnh hơn về mặt nhạc số nhưng xét tổng thể, bao gồm lượt xem YouTube, lượng album bán ra, nhóm nhạc này khó mang thể đấu lại đàn chị nhà SM.
Trong khi ấy, để giành chiến thắng trong các chương trình âm nhạc, thành tích nhạc số tuy chiếm lượng lớn nhưng ko quyết định mọi, do vậy, SNSD đang mang lợi thế to hơn đàn em.